31.7 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu,26 Tháng Tư 2024

9 tool tăng view tiktok miễn phí tốt nhất

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Nếu bạn muốn tăng lượng người xem video tiktok mình miễn phí, muốn nhận được nhiều lượng follow tik tok, tương tác và comment clip trên kênh tiktok của mình. Cách đơn giản nhất là bạn cần tạo và thực hiện những video có nội dung độc đáo, hài hước, ý nghĩa. Nhưng không phải ai cũng có sẵn ý tưởng để làm clip chuyên nghiệp và nếu bạn muốn tăng lượng người xem video tik tok có thể tham khảo những tool tăng view tiktok miễn phí và chuyên nghiệp trong bài viết mà thuvienthuthuat.net chia sẻ này nha.

BaoLike.vn – Dịch Vụ Tăng Tương Tác Mạng Xã Hội Uy Tín Số 1 Việt Nam 2023

Cung cấp các dịch vụ giúp tăng View, Like, Share, Comment, Sub/Follow… cho các MXH như Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee, Youtube.

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, BaoLike.vn cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn!

Dịch vụ tăng like tiktok Việt Nam
Dịch vụ tăng view Tiktok trên BaoLike.vn | Ảnh : website BaoLike.vn

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA BAOLIKE.VN

  • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI: Cam kết an toàn tuyết đối cho page/profile/kênh youtube/tiktok/instagram/shopee của bạn!
  • CHI PHÍ PHÙ HỢP: Tương tác có chi phí rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng.
  • TĂNG NHANH: Từ 10 phút – 48h, dịch vụ sẽ được tăng đủ với số lượng bạn yêu cầu (tuỳ thuộc vào số lượng lớn hay nhỏ).
  • BẢO MẬT THÔNG TIN: Thông tin của Quý khách gửi cho chúng tôi hoàn toàn được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0877.644.888
  • Website: BAOLIKE.VN

1. Tool tăng view tiktok – Mytoolstown

Công cụ My Tools Town Tik Tok là một trong những tool hỗ trợ tặng số lượng người xem video tiktok được sử dụng nhiều nhất thế giới 2022. Người dùng có thể yên tâm vì lượng view này hoàn toàn là view thật, không phải view ảo. `

Một vài tính năng chính gồm:

  • Có 2 gói tăng số lượng người xem tiktok là gói miễn phí và gói cao cấp. Nếu bạn không có đủ tài chính có thể sử dụng gói free để tăng hàng nghìn traffic cho video tik tok của mình.
  • Tool Mytoolstown được cài đặt nhiều chế độ bảo mật, đảm bảo an toàn cho tài khoản và thông tin cá nhân của người dùng.
  • Hỗ trợ tự động chia sẻ video trên kênh của bạn không giới hạn, số lượng chia sẻ video càng nhiều thì khả năng clip bạn được xuất hiện trên tab Video thịnh hành càng dễ dàng hơn.
  • Có thể tăng số lượng người theo dõi kênh tiktok của mình, kênh càng nhiều người theo dõi thì khả năng nhận được tick xanh từ tik tok càng nhanh hơn.
  • Tăng số người thích video tik tok tự động, bạn có thể cài đặt số lượng người thích cho từng video riêng.

Cách sử dụng tool kéo view tiktok Mytoolstown

Bước 1: Mở bất kỳ trình duyệt web nào và nhập địa chỉ: mytoolstown.com/tiktok.

Bước 2: Giao diện chính của ứng dụng xuất hiện, bạn nhập tên kênh tiktok của mình và nhấn nút SEARCH PROFILE. Bạn có thể mở app tiktok và vào tab Hồ sơ – > Sửa hồ sơ và kiểm tra xem tên và ID tiktok của mình nha.

Tool tăng view tiktok miễn phí 2021

Bước 3: Bạn nhấn vào dòng BOOST CHANNEL để cài đặt video mà mình cần tăng view hay tăng follow tiktok.

Phần mềm tăng view tiktok

  • Dòng Select Boost Type: Chọn 1 trong 2 mục Tiktok likes hoặc tiktok follower. 
  • Dòng Tiktok Video Link: sao chép video trên kênh tiktok mà bạn cần tăng view.
  • Dòng Number Of Likes: Chọn số lượng like hoặc follow mà mình cần. Mytoolstown sẽ miễn phí 100 view cho người dùng.

Ứng dụng tăng người xem video tiktok

Cuối cùng nhấn dòng “ ADD PROMOTION “ để tool tự động tăng view cho video của bạn.

2. Tool buff view tiktok – Tool TokCaptain

Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tăng thêm 25.000 người theo dõi hoặc lượt thích cho kênh tiktok hay lượt view video tik tok của mình.

Điều khiến người dùng tin tưởng và sử dụng tool tăng view tiktok này là nó thật sự an toàn, tài khoản của bạn sẽ không bị ảnh hưởng hay bị khóa tài khoản khi sử dụng công cụ này.

Tuy nhiên, đây là ứng dụng trả phí và người dùng phải bỏ ra một khoản phí để thực hiện các chiến dịch phát triển kênh tik tok của mình.

Link trang chủ: tokcaptain.com

3. Tool cày view tiktok –  SidesMedia

SidesMedia là tool tăng view tiktok đơn giản với giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể tăng số người theo dõi và lượt thích thực sự và tăng lượt xem clip của mình nhanh nhất.

SidesMedia cung cấp sự tương tác (lượt xem, lượt thích, lượt theo dõi, lượt xem) từ các tài khoản trả phí cũng sẽ hỗ trợ tài khoản của bạn phát triển theo một số cách. Quá trình đạt được những lợi thế này là cơ bản và tức thời. 

Ưu điểm tốt nhất của tool cày view tiktok này là nó không gây ra bất kỳ rủi ro bảo mật nào cho người dùng. Nó không yêu cầu bất kỳ thông tin đăng nhập như tài khoản, mật khẩu, bạn chỉ cần cung cấp ID tiktok trên kênh tik tok mà mình muốn tăng lượt người xem.

Link: https://sidesmedia.com/packages/tiktok

4. Phần mềm chạy view tiktok – ViewsExpert

Tool buf view tiktok

ViewsExpert cũng là một công cụ tương tác trên mạng xã hội phổ biến và thân thiện với người dùng có thể được sử dụng để tăng số người follow và lượt thích trên TikTok. 

Nhược điểm duy nhất là thời gian tăng lương view mà bạn cần có thể mất nhiều thời gian, thường là 1 tuần họ sẽ đảm bảo đúng số lượng view xem video mà bạn cần.

Nhưng đây là cách an toàn và đảm bảo tài khoản tiktok của bạn sẽ không bị khóa hay vô hiệu hóa với các quản trị viên.

Link: https://www.viewsexpert.com/buy-tiktok-followers

5 – Tool tăng lượt xem tiktok – Viralyft

Viralyft là một công cụ tương tác được sử dụng bởi hầu hết các doanh nghiệp đang phát triển để quảng bá thương hiệu trên nền tảng tiktok. Người dùng có thể nhận được nhiều tương tác hơn và người theo dõi không phải trả tiền từ các tài khoản chất lượng cao.

Nó không phá vỡ bất kỳ quy tắc TikTok nào để mang lại cho bạn kết quả tối ưu, cực kỳ nhanh chóng và an toàn. 

Những tính năng chính của tool tiktok này gồm:

  • Chỉ cần cung cấp URL video tik tol cụ thể hoặc id kênh tiktok của bạn, không cần cung cấp mật khẩu và email. Tool Viralyft sẽ tự động tăng đúng số lượng view mà bạn cần.
  • Khoảng thời gian phân phối lượt xem ngắn giúp tăng mức độ phổ biến trên TikTok dễ dàng hơn.
  • Tool Viralyft áp dụng nhiều thủ thuật giúp video tik tok của bạn dễ lên tab video thịnh hành nhất.
  • Chi phí hợp lý, hỗ trợ nhiều cổng thanh toán.

Link: https://viralyft.com/buy-tiktok-views

6. Web tăng view Tik Tok – SocialViral

Với tool tăng view tiktok SocialViral, người dùng có quyền lựa chọn bất kỳ gói tăng lượt xem video tiktok nào phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình.

Dịch vụ SocialViral cực kỳ an toàn và bảo mật vì bạn không cần điền bất kỳ thông tin đăng nhập nào, trên thực tế, mọi thứ chỉ được thực hiện thông qua URL. 

Nó giúp bạn tăng số lượng người theo dõi và lượt thích thực chất lượng cao, tăng lượt người xem thật. Hơn nữa, chỉ giới hạn ở TikTok, SocialViral, còn hỗ trợ để tăng mức độ tương tác với các trang mạng xã hội khác như Twitter, Facebook, Instagram.

Link: https://www.social-viral.com/buy-tiktok-views/

7. Web tăng lượt xem tiktok miễn phí – instafollowers

Một phần mềm khác giúp tăng tỉ lệ tiếp cận của người dùng và tăng lượt xem video trên tiktok miễn phí khác là phần mềm instafollowers. Người dùng sẽ được miễn phí 100 lượt xem trong lần đầu sử dụng Took tiktok này, các bước thực hiện gồm:

Bước 1: Nhấn vào liên kết sau để mở tool tăng view tiktok miễn phí 2022.

Bước 2: Sao chép link video trên kênh tiktok mà bạn muốn tăng lượt view vào ô Video Link và nhấn chọn dòng Get Free Views.

Web tăng view tiktok

Sau đó phần mềm sẽ tự động lấy video của bạn và sử dụng các thuật toán của nó để tăng view cho video tiktok nhanh nhất. Bạn chờ khoảng một vài phút để phần mềm thực hiện yêu cầu này.

Bước 3: Một cửa sổ thông báo xuất hiện, check chọn ô I’m not a robot để kết thúc.

web tăng view tiktok - 3

8. Tool tăng view Tiktok miễn phí – PubTok

Tool PubTok có thể giúp bạn tăng 1000 view video tiktok hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu đăng nhập tài khoản và mật khẩu. Điều bạn cần làm là nhập ID tiktok và email, sau đó lựa chọn video mình cần tăng số lượt người xem.

Bước 1: Mở trình duyệt web Chrome, sau đó nhập địa chỉ sau: https://pubtok.com/free-tiktok-views/

Bước 2: Nhập tên kênh tiktok của bạn ( tên ID tiktok) và địa chỉ email. Sau đó check chọn ô tôi không phải là người máy, cuối cùng nhấn chọn dòng Submit để xác nhận.

Tool tăng lượt xem tiktok miễn phí - 1

Bước 3: Một cửa sổ xuất hiện, bạn nhấn Yes để xác nhận đây là kênh tiktok của bạn.

Tool tăng lượt xem tiktok miễn phí - 2

Bước 4: Chọn video mà bạn muốn tăng lượt xem từ danh sách video tiktok mà bạn đã đăng, nhấn Order để phần mềm PubTo tự động tăng view tiktok.

Tool tăng lượt xem tiktok miễn phí - 3

9. App tăng view tiktok, tăng follow tiktok –  TikFame

App tăng view tiktok - TikFame

Đây là app tăng view tiktok trên điện thoại Android được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng nhất 2022. Nó hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng ứng dụng để tăng thêm số lượt người xem, số người theo dõi mới và tăng tỉ lệ tương tác cho các video mới trên kênh tiktok mình.

Tuy số lượng view miễn phí không quá cao nhưng nếu bạn đang bắt đầu xây dựng kênh tiktok thì đây là cơ sở giúp phát triển kênh tiktok nhanh và hiệu quả nhất.

10.

Kết luận: Đây là 9 tool tăng view tiktok an toàn, hiệu quả và dễ sử dụng nhất 2022 mà bạn có thể lựa chọn và sử dụng.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm