28.4 C
Ho Chi Minh City
Thứ Hai,15 Tháng Tư 2024

Mẹo tạo video tiktok lan truyền nhanh nhất 2021

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Để được tiktok xác minh tài khoản và trở nên nổi tiếng trên cộng đồng người chơi tiktok Việt Nam thì những video bạn tạo và chia sẻ trên mạng xã hội này phải có tính lan truyền mạnh mẽ. Hãy cùng thư viện thủ thuật tìm hiểu những mẹo tạo video tiktok lan truyền hiệu quả nhất 2021.

1. Tạo video có nội dung gây tranh luận cao

Những bình luận về video mà bạn chia sẽ thúc đẩy tính lan truyền, vì vậy nếu bạn có thể tạo những video gây tranh luận càng nhiều càng tốt. Nếu có một chủ đề mà mọi người phản đối hoặc đồng tình với số lượng lớn sẽ tạo điểm nhấn cho video đó. 

Ví dụ như chúng ta làm một video nhận xét về giọng hát của Sơn Tùng MTP và tự mình nhận xét rằng giọng hát của sếp Tùng hết sức bình thường và không có gì đặc biệt, kèm theo đó là những bằng chứng để chứng minh nhận xét đó. 

2. Chỉnh sửa hồ sơ cá nhân trên tiktok 

Thông tin cá nhân trên TikTok là nơi đầu tiên bạn phải tập trung chú ý nếu muốn cải thiện cơ hội lan truyền video của mình. Mô tả chi tiết tiểu sử, tên tuổi, biệt danh, những khả năng của mình, công việc, những thành công, giải thưởng mà mình đã đạt được.. Đó là cơ hội để bạn nói cho mọi người biết bạn là ai và tại sao họ nên theo dõi bạn.

Những thông tin cần chỉnh sửa cho trang thông tin cá nhân trên tiktok gồm:

  • Sử dụng biểu tượng cảm xúc: Biểu tượng cảm xúc rất tuyệt vời để thêm màu sắc và cá tính vào hồ sơ cá nhân.
  • Mô tả ngắn gọn, đầy đủ: Chúng ta chỉ có 80 ký tự trong tiểu sử của mình. Điều này có nghĩa là bạn cần ghi những thông tin cần thiết nhất.
  • Thêm liên kết đến các trang mạng xã hội khác mà bạn sở hữu: Có thể thêm các tài khoản MXH khác như FB, Twitter, Website, instagram để người hâm hộ tham khảo thêm thông tin về bạn.

3. Trả lời tất cả bình luận từ người theo dõi 

Càng nhiều nhận xét về video, thì video đó càng có khả năng lan truyền. Điều này đặc biệt hiệu quả nếu bạn có thể tương tác với những người bình luận và khiến họ tiếp tục nhận xét về video của đó.

Tuy nhiên, nếu bạn có một video đang lan truyền trên TikTok và bạn đang trả lời các bình luận, đừng bình luận trong khoảng thời gian quá nhanh nếu không bạn sẽ bị chặn. 

4. Tham khảo ý kiến người theo dõi

Nên tham khảo hay làm một cuộc khảo sát để hiểu rõ hơn các fan đang theo dõi tài khoản của mình thích những video có nội dung như thế nào. Từ đó, chúng ta có thể đầu tư làm những video mà nhiều người thích xem nhất.

Nên tôn trọng và lắng nghe ý kiến, lời góp ý của người xem để hoàn thiện những video của mình, điều này sẽ giúp video tiktok lan truyền nhanh nhất.

5. Sáng tạo những video có nội dung, âm thanh độc đáo nhất

Sự sáng tạo về nội dung là điều mà tiktok luôn khuyến khích người chơi trên mạng xã hội này. Đó là lý do tại sao hầu hết các video lan truyền trên TikTok đều do những người sáng tạo thích thử nghiệm những điều mới mẻ tạo ra.

Mọi người cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy cùng một loại nội dung mỗi ngày. Vì vậy, nên tập trung tạo các video có nội dung mới lạ nhất để mang đến cho người xem một điều gì đó mới mẻ.

6. Mẹo tạo video tiktok lan truyền có thời gian ngắn 

Tiktok xem xét thời lượng xem trung bình so với thời lượng của video như một phương pháp đánh giá chất lượng video đó. Bạn có nhiều khả năng để mọi người xem 8 giây của video 10 giây hơn là 48 giây của video dài một phút.

Vì vậy, nên tạo các video ngắn, nhưng độc đáo và đầy đủ nội dung để tăng tỉ lệ người xem video trong khoảng thời gian dài nhất.

Tham khảo thêm: Thời gian 1 video tiktok bao nhiêu phút

7. Chất lượng hình ảnh, âm thanh và độ phân giải video

Chúng ta phải tạo video chất lượng cao, để có thể chia sẻ và lan tỏa trên cộng đồng tiktok. Đây là một trong cách giúp video tiktok lan truyền nhanh nhất,

Nên chỉnh sửa video xem có bị lỗi âm thanh, hình ảnh có mờ không, tỷ lệ khung hình có hiển thị tốt trên nhiều thiết bị di động không? trước khi bạn sẵn sàng tải chúng lên kênh tiktok của mình.

8. Biết cách sử dụng các thẻ hashtag hợp lý 

Như với hầu hết các kênh truyền thông xã hội, thẻ hashtag # đóng một vai trò quan trọng trong việc nội dung của bạn sẽ hoạt động như thế nào. 

Biết những thẻ hashtag tiktok nào đang thịnh hành và xem xét các thẻ hashtag đó có phù hợp với nội dung kênh tiktok của mình không, sau đó hãy lựa chọn và thêm chúng hợp lý nhất. Đừng bắt chước theo xu hướng chung, nếu bạn thêm các thẻ hashtag không liên quan đến nội dung video đó thì không bao giờ nội dung của bạn được lan truyền.

9. Sử dụng âm thanh thật của mình

TikTok muốn hiển thị nội dung của bạn cho đúng đối tượng và sẽ sử dụng tất cả các công cụ bạn cung cấp để tìm hiểu nội dung video đó và hiển thị nội dung đó cho những người thích hợp. 

Bạn có thể thực hiện việc này trong chú thích hoặc thẻ bắt đầu bằng thẻ hashtag #, nhưng nếu video có giọng nói hoặc âm thanh của bạn thì người xem sẽ thích thú hơn và chúng ta cũng dễ truyền đạt được nội dung muốn nói về chủ đề chính của đoạn video này.

10. Sử dụng nhạc nền phù hợp với nội dung video

TikTok đã thực hiện các thỏa thuận hợp pháp với hầu hết các công ty âm nhạc để sử dụng các trích đoạn nhạc có bản quyền trong các video clip dài 15 giây của người dùng. 

Bạn nên tận dụng thư viện nhạc nền miễn phí mà tiktok hỗ trợ, tránh sử dụng các ca khúc hay nhạc nền của những nghệ sĩ nổi tiếng vì điều này rất dễ quy phạm bản quyền âm nhạc.

Các video lan truyền trên TikTok thường là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có thể chọn nhạc nền hay, hấp dẫn và thịnh hành nhất để tạo video tiktok lan truyền.

Tham khảo thêm: Top nhạc nền tiktok hay nhất 2021

11. Chia sẻ những thủ thuật, mẹo vặt trong cuộc sống

Mọi người cũng thích tìm hiểu những điều mới lạ trên TikTok, vì vậy nếu bạn có kiến ​​thức chuyên môn về một chủ đề nào đó, hãy tạo video thông tin để giúp mọi người tìm hiểu thêm về chủ đề đó. 

Các mẹo về cách sử dụng điện thoại, máy tính hoặc những cách làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… có thể tạo video tiktok lan truyền nhanh nhất.

12. Thường xuyên đăng video mới 

Đăng bài thường xuyên là một mẹo tuyệt vời khác để tạo video lan truyền trên TikTok. Điều này là do bạn càng đăng nhiều video thì khả năng bạn được chú ý càng cao.

Một lý do khác để đăng nội dung thường xuyên là khi mọi người thích một trong các video của bạn, họ sẽ truy cập hồ sơ của bạn để biết thêm.

Kết luận: Đây là 12 mẹo tạo video tiktok lan truyền nhanh nhất 2021, hãy thử áp dụng một vài cách trong bài viết này và xem hiệu quả mà nó mang lại nha.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm