28.9 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba,16 Tháng Tư 2024

Share tài khoản Spotify Premium 2022 free [Update liên tục]

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Với những người yêu âm nhạc, Spotify không còn là ứng dụng xa lạ. Đây là nền tảng nghe nhạc, stream nhạc trực tuyến miễn phí và hàng đầu hiện nay. Mặc dù miễn phí và có nhiều tính năng mạnh mẽ, người dùng bình thường của Spotify sẽ gặp một số hạn chế nhất định. Đừng lo, danh sách tài khoản Spotify Premium 2022 dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng gói cao cấp hoàn toàn miễn phí!

Spotify – Kho stream nhạc miễn phí hàng đầu

Spotify là gì?

chia sẻ tài khoản spotify premium 2022
Spotify là nền tảng nghe nhạc trực tuyến phổ biến hàng đầu

Spotify là dịch vụ phát  nhạc kỹ thuật số trực tuyến. Nó cho phép người dùng truy cập vào hàng triệu bài hát, podcast và video từ các nghệ sĩ trên khắp thế giới. Spotify hiện là một trong những dịch vụ stream nhạc trực tuyến phổ biến nhất bên cạnh Apple Music.

Bạn sẽ được nghe miễn phí hàng triệu bài hát thuộc nhiều thể loại và nghệ sĩ khác nhau: từ indie rock đến top 40 nhạc pop, nhạc phim và nhạc cổ điển. Spotify cũng có một thuật toán thông minh để giới thiệu nhạc dựa trên lịch sử nghe của bạn, cũng như danh sách phát được quản lý và các đài phát thanh internet.

Nếu thường xuyên nghe Podcast, Spotify cũng là một nền tảng phù hợp bởi nội dung podcat phong phú. Người dùng có thể truy cập nội dung miễn phí bằng cách  đăng ký bằng địa chỉ email hoặc kết nối trực tiếp với tài khoản Facebook.

Spotify có miễn phí không? Tài khoản Spotify là gì?

Người dùng Spotify cơ bản hoàn toàn miễn phí tuy nhiên sẽ kèm theo quảng cáo. Tài khoản spotify miễn phí cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào danh mục âm nhạc và podcast đầy đủ nhưng đi kèm với một số hạn chế.

Ví dụ như quảng cáo thường xuyên. Bị giới hạn tính năng bỏ qua bài hát và chất lượng âm thanh thấp chỉ ở 160kb/s.

Tham khảo thêm: Cách tải nhạc trên Spotify

Vì sao nên nâng cấp lên tài khoản Spotify Prenium?

cách dùng spotify miễn phí
Spotify Premium có nhiều tính năng cao cấp

Đăng ký Spotify Premium là một cách tuyệt vời để loại bỏ các quảng cáo phiền phức, nhưng phiên bản trả phí của dịch vụ này còn có nhiều tính năng ngoài mong đợi. Đây là lý do tại sao nên lựa chọn tài khoản Spotify Premium 2022:

  • Không có quảng cáo: bao gồm cả quảng cáo âm thanh và biểu ngữ.
  • Chất lượng âm thanh tốt hơn: nếu bạn là một người đam mê âm thanh, việc nâng cấp Spotify Premium từ 160kb/s lên 320kb/s là rất xứng đáng.
  • Tải xuống bài hát miễn phí: Spotify Premium cho phép tải xuống các bài hát để nghe ngoại tuyến. Tuy nhiên, lưu ý rằng khi hủy đăng ký bạn sẽ không còn quyền truy cập vào các bài hát đó nữa.
  • Bỏ qua không giới hạn và không bắt buộc phải trộn bài trên ứng dụng dành cho thiết bị di động. Phiên bản miễn phí của Spotify mặc định trộn tất cả các bài hát trong danh sách phát/ Thậm chí nó sẽ tự động thêm các bản nhạc đơn lẻ vào danh sách phát hiện tại. Đồng thời tài khoản spotify miễn phí chỉ cho phép bỏ qua bài hát 6 lần mỗi giờ trên bản di động. Với tài khoản Spotify Premium 2022, bạn có thể bỏ qua nội dung mà mình yêu thích bao lần tùy thích.
  • Quyền truy cập Hulu có hỗ trợ quảng cáo: Chỉ khả dụng đối với người dùng ở Mỹ.

Chia sẻ tài khoản Spotify Premium 2022 miễn phí

Tài khoản spotify trọn đời 2022

Tài khoản Spotify mới nhất tháng 11/2022

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các tài khoản spotify premium miễn phí khác liên tục mỗi tuần 1 tài khoản mới, mọi người theo dõi để nhận nha.

Tất cả tài khoản có chung mật khẩu là chayngaydi

Nick Spotify Pro cập nhập tháng 6/2022

Bạn có thể sử dụng một trong các tài khoản Spotyfi premium được chúng tôi cập nhật trong tháng 6/2022 này nha.

Tài khoản Spotify Premium 2022 free

Tài khoản Spotify giá rẻ miễn phí

Tài khoản Spotify Premium 2022 miễn phí

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Spotify Premium 2022 bằng Momo

Trước đây, để đăng ký Spotify Premium bạn sẽ cần phải có thẻ mastercard hoặc tài khoản PayPal. Tuy nhiên, hiện nay người dùng Spotify Việt Nam đã có thể đăng ký gói Prenium trực tiếp thông qua ví điện tử Momo.

Người dùng sẽ được lựa chọn nhiều gói đăng ký khác nhau với mức phí phù hợp tương ứng. Bao gồm: 1 ngày (5.900đ); 1 tuần (19.000đ) ; 1 tháng (65.000đ) ; 3 tháng (165.000đ); 6 tháng (354.000đ); 1 năm (590.000đ).

Để đăng ký tài khoản Spotify Premium 2022 với Momo bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Spotify, đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới nếu chưa có. Cách tạo tài khoản cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu là được.

Bước 2: Trên giao diện trang chủ, bạn chọn Nâng cấp > Xem các gói.

tài khoản spotify trọn đời
Bấm Xem các gói

Bước 3: Có 3 loại tài khoản để lựa chọn: Mini, Invidual và Student. Bấm Bắt đầu ở ô tương ứng với loại tài khoản bạn muốn đăng ký.

tài khoản spotify giá rẻ
Chọn gói đăng ký

Bước 4: Ở đây mình sẽ chọn loại 1 tháng > Chọn Thanh toán bằng Momo.

tài khoản spotify là gì
Chọn thanh toán bằng Momo

Bước 5: Bấm chọn Tiếp tục mua.

spotify miễn phí 3 tháng
Chọn Tiếp tục

Bước 6: Một mã QR sẽ xuất hiện, bạn mở ứng dụng Momo của mình và quét mã để thanh toán và bấm xác nhận là xong.

spotify có miễn phí không
Quét mã QR để thanh toán

Để hủy đăng ký gói Prenium, bạn vào mục Tổng quan Tài khoản > Thay đổi hoặc Hủy > Hủy Prenium và xác nhận Hủy thêm một lần nữa. Lưu ý, người dùng nên hủy trước thời hạn gia hạn. Trong lúc đó bạn vẫn sử dụng tài khoản Prenium như bình thường, hết hạn Spotify sẽ tự động chuyển về tài khoản thường.

Tổng kết

Trên đây, Thuvienthuthuat đã tổng hợp và share tài khoản spotify premium 2022 miễn phí cho bạn rồi nhé! Bạn có thể thử đăng nhập và trải nghiệm các tính năng cao cấp của Spotify để tận hưởng bữa tiệc âm nhạc cho chính mình.

Lưu ý cách dùng Spotify miễn phí này đôi lúc sẽ gặp lỗi. Nguyên nhân là do một số tài khoản sẽ không còn hiệu lực vì vượt quá số lượng người đăng nhập. Trong trường hợp này bạn đăng nhập bằng tài khoản khác hoặc mua tài khoản spotify premium 2022 chính thức bằng ví Momo theo hướng dẫn bên dưới nhé!

Dung Phạm
Dung Phạm
Tôi là Dung Phạm với biệt danh là Dung2K1, người thích công nghệ mới, thích viết, chia sẻ kiến thức về công nghệ, phần mềm, thủ thuật máy tính. Tuy kiến thức về công nghệ thông tin không chuyên sâu. nhưng tôi hy vọng những bài viết mình đã chia sẻ trên website thuvienthuthuat.net sẽ giúp ích được nhiều người.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm