28.9 C
Ho Chi Minh City
Chủ Nhật,14 Tháng Tư 2024

Top 8 App chụp ảnh Trung Quốc đẹp nhất 2022

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Có hàng trăm App chụp ảnh miễn phí được chia sẻ trên cửa hàng Google Play tuy nhiên điểm chung của những ứng dụng chỉnh sửa ảnh này là chỉ cung cấp các tính năng cơ bản, không hỗ trợ nhiều công cụ edit hình ảnh nâng cao. Bài viết này thư viện thủ thuật sẽ chia sẻ các app chụp ảnh Trung Quốc đẹp nhất, nhiều tính năng nhất và hoàn toàn miễn phí.

Những app chụp ảnh Trung Quốc miễn phí 

1 – App chụp ảnh Pitu

App chụp ảnh trung quốc pitu

Ứng dụng này đã được tạo ra bởi gã khổng lồ internet Tencent của Trung Quốc. Giống như các ứng dụng khác, nó cung cấp một số bộ lọc được sử dụng để làm đẹp và các bộ lọc hình ảnh miễn phí. Công nghệ AR giúp ứng dụng áp dụng chính xác các bộ lọc giúp chụp ảnh tự sướng đẹp nhất.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, app chụp ảnh Trung Quốc này có hơn 106 triệu người dùng hàng tháng. Đây là một trong những app chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay và hỗ trợ điện thoại Android và iphone. 

Một vài tính năng chính trên Pitu gồm:

  • Làm đẹp ảnh: chức năng chỉnh sửa ảnh đơn giản và thiết thực, bộ lọc chuyên nghiệp, nhãn dán vui nhộn, văn bản tinh tế, bút vẽ graffiti, tranh ghép…
  • Làm đẹp và trang điểm: Tạo kiểu trang điểm tinh tế chỉ với một cú nhấp chuột, phấn nền, son bóng, bóng mắt, thay đổi màu tóc và các công cụ trang điểm khuôn mặt khác.
  • Chụp ảnh tự sướng: không chỉ có bộ lọc và làm đẹp theo thời gian thực, mà còn có phụ đề để chụp ảnh với những người nổi tiếng, ảnh tự chụp có thể đẹp hơn và thú vị hơn.
  • Trang điểm Dasheng, Trang điểm Mèo dễ thương, Trang điểm Cướp biển, Ma cà rồng Makeup, Panda Makeup, Crazy Unlimited…

Link tải app Pitu trên android

2 – App Meitu 

cách tải App meitu

Là app chụp ảnh Trung Quốc cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc tinh chỉnh ảnh tự chụp của họ bằng bộ lọc Instagram hoặc Snapchat. Ứng dụng cũng cho phép người dùng chỉnh sửa cấu trúc khuôn mặt của họ bằng cách sử dụng các công cụ nâng cao mà bạn không thể tìm thấy trên các app chụp ảnh miễn phí khác.

Người dùng có thể tự điều chỉnh các thông số ảnh liên quan để đảm bảo chất lượng xem ảnh. 

Một vài tính năng chính gồm:

  • Hỗ trợ hơn 100 chủ đề giúp bạn chọn nhiều chế độ chụp ảnh đẹp nhất.
  • Nhiều khung ảnh đa dạng màu sắc, kích thước.
  • Công cụ giúp xóa phông nền, xóa người và vật thể khỏi ảnh đơn giản.
  • Các công cụ làm đẹp khác như làm thon eo, làm mịn da, xóa vết nhăn, vết thâm trên khuôn mặt…
  • Link tải Meitu trên CH Play
  • Link tải Meitu trên Iphone

3 – App FaceU

Faceu Faceu là một ứng dụng thú vị và hấp dẫn hỗ trợ chụp ảnh trên điện thoại Android đẹp nhất. Với camera Faceu, bạn có thể chụp nhiều kiểu ảnh như nhí nhảnh, vui nhộn và làm đẹp theo ý muốn. Sử dụng nhiều nhãn dán nhỏ đi kèm với ứng dụng Faceu để tạo ra những bức ảnh vui nhộn hơn, đừng bỏ qua máy ảnh Faceu nếu bạn thích chia sẻ, thích hài hước và chụp ảnh.

App chụp ảnh Tàu FaceU

App chụp ảnh Trung Quốc Faceu có hàng trăm hiệu ứng đặc biệt được tích hợp sẵn, bao gồm bộ đồ thủy thủ của Shui Bingyue, tai thỏ mũ rơm của Luffy, mặt mèo … giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh đẹp và độc đáo nhất.

Ngoài việc bổ sung trang phục hoạt hình, camera Faceu còn có thể cung cấp cho người dùng chức năng làm đẹp, với chức năng làm mắt to và nâng mặt, trong đó người dùng có thể chọn 3 mức chế độ nâng mặt.

Camera Faceu không chỉ giới hạn ở chức năng chụp ảnh, nó còn được tích hợp các chức năng mạng xã hội, ngoài chức năng chat văn bản cơ bản, nó còn có các chức năng xóa sau khi xem, gửi ảnh, chat video. Trong số đó, chức năng xóa ảnh sẽ làm cho ảnh của bạn biến mất sau 10 giây nếu người xem kia chụp ảnh màn hình, kèm theo đó là một thông báo giúp bạn biết người nhận tin nhắn đã chụp lại ảnh màn hình mà bạn đã gửi.

4 – App Camera360

App Camera360

Đây là một trong những app chụp ảnh Trung Quốc do công ty Pinguo Technology, có trụ sở tại Thành Đô phát triển với hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Ứng dụng cung cấp khoảng 200 bộ lọc và cũng có tùy chọn để người dùng thêm các hiệu ứng khuôn mặt trực tiếp và nhãn dán vào ảnh của họ. 

Một vài tính năng chính gồm:

Hơn 100 tính năng làm đẹp chân dung chuyên nghiệp và dễ sử dụng để nhanh chóng tinh chỉnh các đặc điểm trên khuôn mặt và cơ thể, loại bỏ tất cả các nhược điểm trên gương mặt.

Hơn 1000 bộ lọc phong cách như bộ lọc chân dung, phong cảnh, thực phẩm, chụp ảnh đường phố, cảnh đêm. Đưa ảnh của bạn lên một tầm cao mới với bộ lọc thay đổi bầu trời độc đáo nhất, bổ sung bầu trời xanh tuyệt đẹp, những cơn bão hoành tráng, hoàng hôn tuyệt đẹp và những đám mây quyến rũ một cách tự nhiên và liền mạch.

5 – App Makeup plus

Tải App Makeup plus

App chụp ảnh Trung Quốc này sử dụng công nghệ thực tế tăng cường, phát hiện chính xác đặc điểm khuôn mặt và áp dụng trang điểm ảo như kiểu tóc, phấn mắt và các kiểu trang điểm mascara khác.

Những tính năng chính gồm:

  • Làm đẹp nâng cao, trang điểm cục bộ có thể được kết hợp theo ý muốn của bạn bằng nhiều bộ lọc nâng cao.
  • Chức năng siêu trang điểm ban đêm sẽ tự động làm sáng đèn và trang điểm khi chụp ảnh, đồng thời dễ dàng tạo một lớp trang điểm hoàn hảo trong môi trường thiếu sáng.
  • Các bộ lọc theo phong cách trang điểm Hàn Quốc, trang điểm ngôi sao, trang điểm Nhật Bản và các kiểu trang điểm khác.

Link tải app Makeup Plus

6 – App Light Camera

Là một trong các app chụp ảnh Trung Quốc được nhiều người sử dụng nhất. Nó hỗ trợ làm sáng màu da, cải thiện vẻ ngoài và chỉnh sửa các mẫu khác nhau, kết hợp với hàng trăm bộ lọc giúp ảnh của bạn đẹp và ấn tượng hơn.

Tính năng tinh chỉnh khuôn mặt theo thời gian thực, các hiệu ứng tinh tế của mắt, mũi và miệng sẽ giúp bạn điều chỉnh những khuyết điểm trên khuôn mặt mình dễ dàng.

7 App P Picture Beauty Camera

App P Picture hỗ trợ chụp ảnh selfie siêu dễ thương, siêu vui nhộn. Các bộ lọc làm đẹp được tùy chỉnh cho ảnh chân dung, trang điểm làm đẹp theo thời gian thực và các bộ lọc hoạt hình dễ thương khiến bạn trở nên dễ thương ngay lập tức.

Chỉ cần tải ảnh lên app, ứng dụng sẽ tự động định vị chính xác các đặc điểm khuôn mặt tự động như nâng cơ mặt, phấn nền, son bóng, má hồng, tỉa lông mày, màu tóc, nước da đẹp và tự nhiên.

8 App BeautyCam

App chụp ảnh Trung Quốc cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này là BeautyCam. Nó được tạo ra bởi nhóm Meitu Xiuxiu và được thiết kế đặc biệt cho người dùng có sở thích chụp ảnh tự sướng. Làm đẹp da tự động và làm đẹp thông minh, tự động làm đẹp khuôn mặt ngay lập tức, bảo toàn hoàn hảo các chi tiết của khuôn mặt.

Kết luận: Đây là 8 app chụp ảnh Trung Quốc đẹp nhất 2022 mà người dùng có thể tải và sử dụng trên điện thoại android, iphone.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm