34.5 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy,27 Tháng Tư 2024

Top phần mềm thay đổi thông số game tốt nhất 2021

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Các thể loại game online, game Offline, game mobile ngày một phổ biến và thu hút nhiều người dùng trên thế giới. Nhưng nếu muốn tăng cấp nhanh bạn cần bỏ nhiều thời gian để cày cuốc hoặc nạp tiền mua trang bị, vàng… Nhưng có một vài ứng dụng, phần mềm thay đổi thông số game, tăng lượng vàng, kinh nghiệm trong game hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng thuvienthuthuat.net tìm hiểu các ứng dụng tăng cấp game trong bài viết này nha.

Top phần mềm thay đổi thông số game trên PC

Nếu bạn đang chơi các thể loại game offline, game cài đặt trên máy tính, laptop có thể sử dụng một vài ứng dụng tăng cấp, tăng lượng vàng trong game sau đây:

1 – Phần mềm Cheat Engine

Phần mềm thay đổi thông số game Cheat Engine

Cho ra mắt vào năm 2005, Cheat Engine là phần mềm thay đổi thông số game tốt nhất, được tải về và sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Bạn có thể thay đổi, tăng lượng tiền, vàng, tăng kinh nghiệm, vật phẩm trong game PC… Cheat Tables, phiên nhẹ hơn, dễ sử dụng hơn có thể là sự lựa chọn cho các máy tính có cấu hình thấp.

Với Cheat Engine, người dùng có thể thay đổi tất cả các thông số, sức mạnh trong game online, game offline trên máy tính chỉ bằng một vài click chuột.

Giao diện trực quan, dễ sử dụng, Cheat Engine có thể kết hợp và thay đổi nhiều tựa game phổ biến trên facebook, game chiến thuật, game trí tuệ, game đối kháng…

Download Cheat Engine

2 – Phần mềm Artmoney

Phần mềm Artmoney

Artmoney có nhiều tính năng tương tự như Cheat Engine, ngoài ra nó cung cấp các tùy chọn bổ sung để quét các giá trị trong các thiết bị giả lập, chẳng hạn như Nintendo 64, Amiga, Sega Genesis, Original PlayStation, SNES và nhiều phần mềm Android trên PC khác. 

Nếu bạn muốn thay đổi nhanh lượng vàng, điểm kinh nghiệm trong game có thể sử dụng phiên bản Artmoney pro. Hoặc đơn giản là thay đổi một vài thông số, vật phẩm nhỏ thì nên sử dụng phiên bản Artmoney miễn phí.

3 – Ứng dụng AutoHotkey

Mặc dù phần mềm AutoHotkey không được sử dụng trực tiếp để chỉnh sửa các giá trị trong game, nhưng nó vẫn là một trong những công cụ hỗ trợ chơi game miễn phí phổ biến.

AutoHotkey có giao diện đơn giản cho phép người chơi tạo các tập lệnh và macro để đạt được lợi thế đáng kể trong tất cả các loại trò chơi trực tuyến. Sử dụng vật phẩm hồi máu nếu lượng máu nhân vật trong game nhỏ <50%

Tự động ngắt kết nối khỏi trò chơi để khỏi bị hạ gục hay bị người chơi khác đánh bại mình. Khả năng tự động cast, tự động loot, tập lệnh Anti-AFK dễ dàng hơn thông qua đầu vào của người dùng được hẹn giờ theo tùy chỉnh. 

Nhược điểm duy nhất là người chơi cần nhiều thời gian để tìm hiểu và thực thi các dòng lệnh cho từng tính năng, hoạt động trong game.

4 – HxD Hex Editor

Phần mềm điều chỉnh thông số game HxD Hex Editor

HxD Hex Editor là ứng dụng thay đổi thông số game xuất hiện đầu tiên, cho phép game thủ PC trên toàn thế giới nhận được tiền không giới hạn trong trò chơi game trực tuyến mà không mất một khoản phí nào.

Hex Editors cũng cho phép thay đổi lượng vàng, kinh nghiệm trong game mà không cần sử dụng mod. Mặc dù chỉ cần sử dụng trình chỉnh sửa bộ nhớ trong trò chơi để thay đổi giá trị trực tiếp là một cách dễ dàng. Nhưng với các tựa game mới ngày nay, thì người dùng có thể chỉ thay đổi được một vài thông số nhất định nào đó. 

5 – Phần mềm Trainers / Tables

Điều chú ý duy nhất khi sử dụng phần mềm tăng lượng vàng trong game này là bạn cần tắt phần mềm diệt virus trên máy tính của mình trước khi khởi động và sử dụng phần mềm.

Các bảng sử dụng khung và ngôn ngữ mã hóa duy nhất của phần mềm chỉnh sửa bộ nhớ để tạo tập lệnh giúp người chơi bất tử, trang bị đầy đủ kỹ năng, trang bị mới nhất trong game.

Top phần mềm điều chỉnh vật phẩm game trên Android 

Nếu bạn thích chơi các tựa game mobile trên hệ điều hành Android thì nên sử dụng các app tăng cấp game miễn phí này.

1 – App SB Game Hacker APK

Ứng dụng SB Game Hacker APK

Ứng dụng SB game Hacker Apk là phần mềm thay đổi thông số game trên android dễ sử dụng, cài đặt, tương thích nhiều thiết bị Android khác nhau. Ứng dụng này hoạt động bằng cách giúp bạn nhận được nhiều tiền hơn và khó bị đánh bại hơn khi chơi một trò chơi nhất định.

Ứng dụng giúp loại bỏ những quảng cáo khó chịu đó và bỏ qua các quy định hay kiểm duyệt trên hệ điều hành Android giúp người chơi bất kỳ tựa game nào mình thích. Ứng dụng này hoạt động tốt nhất trên các thiết bị đã root android và do đó bạn phải root thiết bị trước khi cài đặt trò chơi.

Đa số người dùng nói rằng họ yêu thích ứng dụng này vì nó mang lại cho họ rất nhiều sự tự do khi chơi game. 

2 – App Game Killer

Game Killer là ứng dụng thay đổi thông số game, tăng lượng vàng trên android hiệu quả nhất. Nó cho phép bạn sửa đổi hoặc tăng các vật phẩm như đá quý, tiền xu và các tính năng khác khác trong game. Ứng dụng sử dụng kỹ thuật thay đổi bộ nhớ và do đó tương thích với nhiều phiên bản Android, nhiều tựa game khác nhau. 

Để sử dụng Game Killer bạn phải sử dụng quyền root android để cài đặt và sử dụng được công cụ tăng xu trong game này. Và có thể kết hợp với phần mềm auto click android thì việc cày game sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

3 – Ứng dụng Creehack

Creehack là công cụ thay đổi thông số game trên điện thoại Android đơn giản nhất hiện nay. Thông thường, nhiều trò chơi điện tử yêu cầu bạn phải mua vật phẩm nếu muốn sở hữu các vật phẩm, trang bị có giá trị trong game.

Nhưng với Creehack, chúng ta có thể bỏ qua tất cả các giới hạn và sau đó thưởng thức trò chơi yêu thích của mình mà không cần mất một khoản phí nào. Ngoài ra, bạn có thể nhận các vật phẩm chơi như mạng sống, cấp độ và tiền xu miễn phí.

Nó cho phép bạn chơi thành công nhiều trò chơi khác nhau mà không cần phải mua hàng tốn kém. Bên cạnh đó, ứng dụng này rất dễ cài đặt và sử dụng và do đó khá hữu ích ngay cả với những người yêu thích trò chơi điện tử không am hiểu về công nghệ.

4 – App GameCIH

App tăng xu trong game GameCIH

GameCIH là một phần mềm tăng vàng miễn phí tuyệt vời sẽ giúp sửa đổi các trò chơi điện tử và đạt được lợi thế đáng kể. Ứng dụng cho phép bạn thay đổi nhiều biến số trong một loạt các trò chơi trực tuyến mà không cần phải nắm vững các mã trò chơi.

Hàng nghìn người đã tải xuống ứng dụng này và thích sử dụng nó để nhận nhiều vật phẩm trong game.

5 – Ứng dụng Lucky Patcher

Ứng dụng Lucky Patcher android cho phép bạn để loại bỏ quảng cáo, xác minh giấy phép, và sửa đổi một loạt các tính năng khác của ứng dụng Android và trò chơi. Ứng dụng hoạt động trên các thiết bị đã root và có thể giúp bạn điều khiển cách chơi trò chơi điện tử của mình.

Bạn có thể tải và chơi các tựa game thu phí mà không tốn tiền bằng app Lucky Patcher này, tuy nhiên có một nhược điểm là ứng dụng có thể không tương thích với một phiên bản Android.

6 – Phần mềm Xmodgames

Xmodgames cũng là sự lựa chọn cho nhiều game thủ muốn tăng cấp nhanh khi chơi game android . Nó hoạt động bằng cách quét các thiết bị của bạn để tìm tất cả các trò chơi được cài đặt trên điện thoại, sau đó thu thập trên Internet để tìm bất kì thủ thuật hoặc hỗ trợ nào mà bạn có thể sử dụng để thay đổi thông số game. 

Ứng dụng này rất thú vị để chơi tất cả các trò chơi điện tử vì nó cung cấp các thủ thuật tuyệt vời giúp người chơi có thể tăng kỹ năng chơi game của mình.

Top ứng dụng thay đổi lượng vàng, kinh nghiệm game IOS

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Iphone để chơi game, thì hãy thử sử dụng một trong các phần mềm thay đổi thông số game IOS này nha.

1 – iGameGuardian

App hỗ trợ chơi game ios - iGameGuardian

iGameGuardian cho phép người dùng quét các giá trị / số, chẳng hạn như tiền trong trò chơi, đá quý hoặc tiền xu sau đó thay đổi các giá trị một cách dễ dàng theo mục đích của mình.

GameGuardian là một trong những trình chỉnh sửa bộ nhớ hàng đầu khi chơi game trên hệ điều hành IOS. Ứng dụng này sẽ yêu cầu điện thoại của bạn phải được mở khóa để hoạt động bình thường, rất đơn giản để sử dụng và có thể hoạt động trên mọi trò chơi, nhưng sẽ cho phép các tùy chọn quan trọng.

2 – App GameGem

Một ứng dụng chỉnh sửa bộ nhớ rất hay khác dành cho iOS cho phép bạn quét bộ nhớ ứng dụng trò chơi của mình để tìm các giá trị và chỉnh sửa bất kỳ giá trị bộ nhớ nào để thay đổi thông số game. Mặc dù nó không phải là phần mềm hoàn hảo, nhưng nó rất dễ sử dụng và hoạt động rất hiệu quả với một vài tựa game đơn giản.

App hỗ trợ chơi game này sẽ cho phép bạn thay đổi số lượng đá quý, vàng, xu, điểm kinh nghiệm và nhiều loại vật phẩm khác. Để sử dụng được ứng dụng này, điện thoại iOS phải được jailbreak và chỉ hỗ trợ các tựa game offline. 

3 – App GamePlayer

GamePlayer sẽ quét các giá trị DWORD và Float thông thường và cũng có chế độ tự động nhận dạng cho các loại giá trị.

Vì là ứng dụng không có trên Apple Store, nên để sử dụng được bạn cần jailbreak iphone của mình. Sau đó có thể chơi và điều chỉnh thông số bất kỳ tựa game nào mình yêu thích hoàn toàn miễn phí.

4 – Ứng dụng File Explorers & Managers

File Explorers & Managers sẽ thông qua thao tác dữ liệu trò chơi, cơ sở dữ liệu và tài nguyên trò chơi. App game  này cho phép người dùng xem tất cả các file trên điện thoại của mình, chèn tệp, xóa tệp, thay đổi và chỉnh sửa tệp. 

Ứng dụng quản lý file là một công cụ tuyệt vời để điều chỉnh thông số game iOS ở bất kỳ mức độ kinh nghiệm nào và với một số mod trò chơi, các ứng dụng này thậm chí còn được yêu cầu để chúng hoạt động.

Kết luận: Đây là những phần mềm thay đổi thông số game trên PC, laptop, hệ điều hành Android, IOS tốt nhất hiện nay.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm