30.6 C
Ho Chi Minh City
Chủ Nhật,14 Tháng Tư 2024

Download 99+ mẫu slide giới thiệu bản thân đẹp nhất 2022

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Nếu bạn muốn làm các slide để giới thiệu bản thân, tiểu sử, tóm tắt quá trình công tác, học tập, giáo dục hay slide để PR bản thân, slide xin việc… Có thể tham khảo một vài thủ thuật windows và tải các mẫu slide tự giới thiệu bản thân ấn tượng nhất 2022 này về máy tính nha.

Các mẫu slide giới thiệu bản thân đơn giản

Nếu bạn không quan tâm nhiều đến hình thức, màu sắc, font chữ và chỉ chú trọng đến nội dung mà mình muốn thể hiện trong slide giới thiệu bản thân, công việc thì các mẫu template này có thể phù hợp.

Mẫu slide giới thiệu về nhân viên bán hàng

Mẫu slide giới thiệu bản thân cơ bản

Chủ đề này dựa trên cấu trúc sơ yếu lý lịch. Thiết kế của các trang trình bày là trừu tượng và tối giản. Slide này kết hợp các hình vuông và chấm màu xám và xanh lam. Nền chủ yếu là màu trắng và có một số hình ảnh liên quan đến không gian làm việc.

Ngoài ra, kiểu chữ sans serif hoàn thiện giao diện của bản trình bày này với các đường nét đẹp. Chúng tạo ra một thiết kế trang trọng và một bố cục tối giản.

Tải slide giới thiệu về nhân viên bán hàng

Mẫu slide sơ yếu lý lịch đơn giản 

Mẫu slide giới thiệu bản thân cơ bản - 2

Slide có chủ đề đô thị rất năng động, thể hiện cá tính mạnh mẽ, trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ muốn làm slide giới thiệu bản thân của mình. Sự kết hợp màu sắc giữa sáng và xám đậm, khá trang trọng. 

Kiểu chữ sans geometric đẹp phù hợp với các tiêu đề, font chữ to, rõ giúp người xem dễ dàng hiểu được nội dung slide mà bạn muốn trình bày.

Download Slide sơ yếu lý lịch

Mẫu slide Elegant Leaves

Mẫu slide giới thiệu bản thân cơ bản - 3

Thanh lịch, hiện đại và thú vị đó là ba tính từ chính của mẫu CV này. Thiết kế này là lựa chọn hoàn hảo để gây ấn tượng với mọi nhà tuyển dụng bằng kinh nghiệm và nghiên cứu của bạn. Slide có phông chữ sans serif giúp tăng khả năng đọc và hoạt động hoàn hảo với máy in kỹ thuật số.

Được thiết kế theo cách tối giản nhất, người dùng chỉ cần thêm thông tin cá nhân như công việc, học vấn, tiểu sử và giới thiệu bản thân mình để hoàn thành một slide giới thiệu về bản thân mình chi tiết và ấn tượng nhất.

Tải slide Elegant Leaves

Đây là 3 mẫu slide tự giới thiệu và tóm tắt tiểu sử bản thân đơn giản nhất, ngoài ra, còn nhiều mẫu slide tự giới thiệu bản thân đơn giản khác, các bạn có thể tải bằng liên kết dưới đây nha.

Tải slide giới thiệu bản thân đơn giản

Mẫu slide giới thiệu bản thân ấn tượng

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay thích trình bày slide theo xu hướng hiện đại, phá cách thì các mẫu slide độc đáo này có thể là sự lựa chọn thích hợp với bạn.

Mẫu Slide giới thiệu chuyên nghiệp về nghề giáo viên

Slide tự thới thiệu bản thân chuyên nghiệp

Mẫu template này sẽ giúp bạn làm nổi bật các kỹ năng chuyên môn của mình. Thêm một số thông tin về kinh nghiệm, nền tảng giáo dục, kỹ năng và sở thích của bạn vào các slide có màu hồng phấn.

Font chữ phá cách với kiểu dáng nghệ thuật làm nổi bậc tính cách cũng như sự tươi trẻ với những bạn mới ra trường và muốn thể hiện bản thân.

Tải Slide giới thiệu nghề giáo viên

Mẫu slide giới thiệu ấn tượng về nghề luật sư

Slide tự giới thiệu ấn tượng

Bạn là một luật sư đang tìm việc? Một slide tự giới thiệu chi tiết về bản thân, tiểu sử có thể là chìa khóa giúp bạn tạo ấn tượng với các nhà tuyển dụng. Mẫu template này có tông màu đất thanh lịch và kiểu chữ cô đọng. 

Với các mốc thời gian giúp bạn liệt kê kinh nghiệm bản thân, đồ họa để hiển thị tỷ lệ phần trăm kĩ năng của mình biểu.

Download Slide giới thiệu nghề luật 

Những mẫu slide giới thiệu tiểu sử, kinh nghiệm bản thân ấn tượng khác cũng có thể là sự lựa chọn cho bạn. Chúng tôi đã tổng hợp nhiều template giới thiệu bản thân khác trong thư mục dưới đây, hãy tải về và tham khảo thêm hơn 50 mẫu slide giới thiệu bản thân chuyên nghiệp nếu bạn cần.

Hoặc người dùng có thể tự tìm kiếm và tải hàng nghìn slide Powerpoint, Google Slide khác, kèm theo đó là cách sử dụng Slidesgo chi tiết nhất.

Download slide PR bản thân chuyên nghiệp 

Một vài lưu ý khi viết nội dung slide giới thiệu bản thân

Dù bạn tạo slide tự giới thiệu bản thân cho bất kỳ công việc, lĩnh vực hay nghề nghiệp nào cũng cần lưu ý một vài điều sau:

  • Nội dung trình bày nên ngắn gọn, xúc tích, đi thẳng vào vấn đề chính là giới thiệu công việc, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn và những thông tin liên quan đến nội dung mà bạn am hiểu nhất.
  • Phần giới thiệu nên viết ngắn gọn nhất có thể, gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán và các thông tin cá nhân có liên quan.
  • Nên lựa chọn mẫu slide phù hợp với công việc, nghề nghiệp của mình. Ví dụ nếu bạn muốn làm slide giới thiệu bản thân mình là một giáo viên thì nên chọn mẫu powerpoint đơn giản, font chữ to, rõ, không nên chèn nhiều biểu tượng, hình ảnh. Ngược lại, nếu bạn làm slide giới thiệu mình là một nghệ sĩ hay hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì nên chọn mẫu template ấn tượng, mang phong cách riêng.
  • Nên biết phối hợp màu sắc giữa các thành phần trong slide như màu nền, màu font chữ, màu chữ các tiêu đề sao cho hài hòa nhất.
  • Nên tập trung mô tả kinh nghiệm làm việc, quá trình học tập, công tác cũng như những thành tích mà mình đạt được trong quá khứ.
  • Đưa ra các lý do, kết quả thuyết phục mọi người hiểu bạn là chuyên gia trong công việc, lĩnh vực đó.
  • Nên dành riêng 1 slide để mô tả định hướng tương lai của mình, các kế hoạch và mục tiêu mà mình cần phấn đấu trong 1 năm, 5 năm hay 10 năm tới.
  • Điều cuối cùng là nên viết slide giới thiệu bản thân đúng sự thật, không nên liệt kê những điều mà mình chưa làm được hoặc không có kinh nghiệm thực tế.

Kết luận: Đây là những mẫu slide giới thiệu bản thân ấn tượng, độc đáo, chuyên nghiệp và đẹp nhất 2022 mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm