33.9 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy,13 Tháng Tư 2024

Top App cày game kiếm tiền nhiều nhất 2022

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Chơi game không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng mà ngày nay nhiều thể loại game còn giúp bạn khởi nghiệp và làm giàu nhanh chóng. Nếu bạn có đủ sự đam mê, nhiệt huyết, sự kiên nhẫn và tài năng có thể tham khảo top app cày game kiếm tiền nhanh nhất 2022 trong bài viết này nha.

Top app cày game kiếm tiền nhiều người chơi nhất 

Để kiếm được tiền thật khi chơi game và số lượng người chơi nhiều sẽ tăng sự cạnh tranh, độ hấp dẫn khi chơi game thì đây là những tựa game bạn nên chơi thử 1 lần gồm:

1 – Game InboxDollars

App cày game kiếm tiền InboxDollars

Đây là một ứng dụng tích hợp hơn 30 trò chơi miễn phí bao gồm game tìm kiếm từ, pool, rượt đuổi, game sudoku, các thể loại game bài và các tựa game đơn giản khác. Người chơi có thể nhận được khoản tiền từ 25 xu đến 5 đô la, phụ thuộc vào độ may mắn và kỹ năng chơi game của bạn.

Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng những cách khác trên InboxDollars như tham gia các cuộc khảo sát, tìm kiếm trên web, các nhiệm vụ cho người chơi mới…

Khi bạn kiếm được khoản 100usb có thể rút tiền mặt về các tài khoản ngân hàng như paypal, thẻ visa, mastercard.

Xem thêm:

2 –  App Mistplay

Game kiếm tiền mobile Mistplay

Mistplay là một ứng dụng chơi game trên hệ điều hành Android, người dùng có thể chơi game để đổi lấy thẻ quà tặng hoặc tiền mặt.

Khi người dùng chơi game và tích được số điểm thưởng lớn, họ có thể tham gia các trò chơi trong ứng dụng để nhận thẻ quà tặng từ Amazon, Google Play và thậm chí cả Visa ảo.

Với Mistplay, người chơi sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào để tải, tạo tài khoản và chơi game. Game thủ có thể chơi với bạn bè và thăng cấp hình đại diện của mình để mở khóa thành tích và kiếm được tiền nhanh hơn.

Link chơi và tải game: https://www.mistplay.com/

3 – Game cày cuốc kiếm tiền – Axie Infinity

Game mobile kiếm tiền Axie Infinity

Axie Infinity là tựa game do người Việt tạo ra và là hiện tượng game kiếm tiền nổi tiếng nhất 2021. Điểm khác biệt giữa game Axie Infinity và các tựa game kiếm tiền khác là nó áp dụng công nghệ Blockchain và cho phép người chơi có thể kiếm được tiền ảo khi chơi game. Tiền ảo này có thể quy đổi sang tiền thật hoặc trao đổi mua bán với người chơi khác trên toàn thế giới.

Nhân vật ảo trong game là Axie là một loại thú cưng dễ thương, bạn có thể cày để sưu tập càng nhiều Axie để chiến đấu và kiếm được tiền ảo cho tài khoản của mình. Mỗi Axie đều có kỹ năng và sức mạnh chiến đấu khác nhau, cấp càng cao thì cơ hội sở hữu những Axie mạnh mẽ càng cao.

Là tựa game đầu tiên áp dụng công nghệ Blockchain trong ngành công nghiệp game online, với lượng người chơi lớn và cơ hội cày game kiếm tiền cực kì đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Hãy truy cập vào website axieinfinity.com để tạo mới tài khoản và tải game về điện thoại của bạn để bắt đầu chơi game mobile kiếm tiền thật này.

4 – Game Lucktastic

Lucktastic giống như một thẻ cào may mắn với tỉ lệ trúng thưởng cao. Khi bắt đầu tải xuống ứng dụng, tạo mới tài khoản thì người chơi sẽ nhận được một vé miễn phí để chơi mỗi ngày. Nó hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không mất bất kỳ khoản tiền nào và cơ hội kiếm được tiền thật rất cao.

Chúng ta có thể sử dụng vé cào của mình để cố gắng giành được 5.000 đô la, 10.000 đô la hoặc những khoản tiền thưởng nhiều hơn nữa. Nếu bạn kiếm được bất kỳ khoản nào từ $ 1 đến $ 100, bạn có thể đổi nó bằng tài khoản Dwolla.

Hoặc nếu như thiếu may mắn không kiếm được tiền thì bạn vẫn được tặng điểm thưởng và số điểm này nếu tích lũy sẽ được quy đổi sang các loại thẻ quà tặng trên Amazon, Restaurant…

5 – Game Decentraland

Game kiếm tiền ảo

Decentraland là một nền tảng thực tế ảo cho phép người chơi xây dựng thế giới 3D của riêng họ, mua đất và phát triển nó thành bất cứ thứ gì họ muốn trong nền tảng này.

Một khi người chơi mua đất, họ có thể tạo bất cứ thứ gì như từ việc xây dựng một trò chơi riêng biệt đến mở một cửa hàng trực tuyến mở cửa kinh doanh. Người chơi cũng có thể trả tiền cho những người dùng khác để giữ an toàn cho vùng đất của họ khi họ không online.

Để bắt đầu chơi game Decentraland, người chơi cần có ví Ethereum để có thể mua và lưu trữ loại tiền tệ mà bạn có thể kiếm được trong game là đồng tiền ảo MANA Coin.

Tham khảo thêm: Top phần mềm thay đổi thông số game miễn phí 

6- Game mobile cày tiền – Simba Empire

Game imba Empire

Một tựa game áp dụng công nghệ Blockchain khác đang khá nổi tiếng là tựa game Simba Empire. Có nhiều cách để tải và cài đặt game trên máy tính, điện thoại của bạn như cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt web, app dành thiết bị di động hay cài đặt trực tiếp trên máy tính. 

MetaMask trang bị cho các game thủ nhiều phương thức đăng nhập an toàn, nhiều lớp bảo mật ví tiền ảo, thông tin cá nhân để quản lý tài sản kỹ thuật số của mình.

Simba Empire thuộc thể loại game chiến thuật, người chơi phải mua hoặc sở hữu một nhân vật có tên là Simba. Bạn có thể tăng cấp hoặc kỹ năng cho Simba bằng các thẻ bài chuyên dụng. Sau đó cũng Simba đi chiến đấu với các loại quái thú để nhận được tiền ảo là $sim. 

7 – Ứng dụng cày game kiếm tiền – Gods Unchained

Game Gods Unchained

Gods Unchained là tựa game blockchain NFT được tạo ra bởi các nhà phát triển của Magic: The Gathering. Ứng dụng cày game kiếm tiền này liên quan đến việc xây dựng một bộ bài, sau đó bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác trong các trận đấu một chọi một.

Người chiến thắng trong các trận đấu này sẽ nhận được tiền GODS, một loại tiền điện tử trong trò chơi có thể được sử dụng để mua thêm thẻ NFT tại thị trường Gods Unchained.

Tiền điện tử GODS cũng có thể được hoán đổi ở hầu hết các app giao dịch bitcoin phổ biến trên thế giới.

Top app cày game kiếm tiền đơn giản nhất 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để cày game, chỉ chơi game để giải trí và nhận được một khoản tiền nhỏ hay quà tặng thì các tựa game này có thể phù hợp với bạn.

1 – Game Swag IQ

Game đố vui kiếm tiền Swag IQ

Nếu bạn thích các tựa game trí tuệ thì Swag IQ sẽ là sự lựa chọn bạn nên chơi đầu tiên. Khi chơi Swag IQ bạn có cơ hội kiểm tra kiến ​​thức của mình bằng các câu đố vui trực tiếp. Thậm chí còn có giải thưởng lớn nếu bạn trả lời đúng tất cả các câu hỏi.

Ở định dạng gameshow thực sự, người chơi sẽ được trình bày với một loạt các câu hỏi đố vui thuộc kiểu trắc nghiệm. Bạn chỉ có 10 giây để chọn câu trả lời của mình từ các tùy chọn để đi đến câu hỏi cuối cùng và giành được giải thưởng lớn.

Mỗi đáp án đúng người chơi có thể nhận được 1 khoản tiền ảo từ Swag IQ và quy đổi sang tiền mặt hoặc các vật phẩm thật có giá trị.

Đây là thể loại game mobile và bạn có thể tải về trên điện thoại Android hoặc IOS đều được.

2 – Game GameHag

Gamehag là một app chơi game trên android tuyệt vời để chơi trò chơi, điền vào bản khảo sát và thậm chí tạo video trên youtube để đổi lấy đá quý là một loại tiền điện tử. Chúng ta có thể đổi những viên ngọc đó thành tiền trên Steam Wallet.

Mỗi game trong trò chơi có độ dài là 20 phút, không giới hạn số lượt chơi. Từ câu đố cho đến trò chơi di động cho đến đồ họa 3D và trò chơi thực tế ảo. Vì vậy, bạn có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền từ tựa game cày tiền này.

3 – Game Bananatic

Tựa game này được các nhà phát triển trò chơi sử dụng để thử nghiệm các trò chơi mới của họ, đồng thời nhận các đánh giá và đề xuất về các cải tiến, hay các lỗi game mà người dùng có thể phát hiện được.

Và bạn có thể nhận được phần thưởng bằng tiền ảo của trò chơi để chơi trò chơi, thăng cấp và viết bài đánh giá, review các tựa game mới này.

4 – Game PerkTV

Perk cung cấp nhiều cách để kiếm điểm tích lũy như: xem video, trả lời các câu đố, cày game kiếm tiền, tìm kiếm trên web. Perk TV sẽ cho bạn điểm khi xem video,1 video chỉ có giá trị một hoặc hai điểm, tương đương với phần nhỏ của một xu. Tuy nhiên, bạn có thể chạy Perk TV trên điện thoại của mình và nó sẽ tự động phát video trong khi bạn làm những việc khác.

Điều quan trọng là sự kiên nhẫn “ tích tiểu thành đại “ để bạn có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ khi sử dụng app PerkTV này.

Có thể bạn quan tâm: Top game ios nhiều người chơi nhất 

5 – Game Solitaire Cube

Nếu bạn là người chơi đam mê thẻ bài, Solitaire Cube là tựa game tuyệt vời để kiểm tra kỹ năng chơi bài, trí nhớ và khả năng phán đoán của mình.

Có 2 cấp độ dành cho người chơi là Practice League and Pro League. Với cấp độ Practice League sẽ giúp bạn làm quen và hiểu cách chơi, luật chơi cũng như luyện tập kỹ năng chơi bài của mình.

Cấp độ Pro League thì bạn có thể chơi với những game thủ online khác, có thể sử dụng tiền thật hay tham gia các giải đấu trên toàn thế giới. 

Kết luận: Đây là top 10 app cày game kiếm tiền, các tựa game mobile kiếm tiền thật nhanh nhất, đơn giản nhất 2022.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm