37 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba,26 Tháng Ba 2024

Top App live stream kiếm tiền, bán hàng tốt nhất

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Hiện nay để kiếm tiền hoặc bán các sản phẩm trên internet thì ngoài cách chạy quảng cáo trên facebook, google thì sử dụng các app live stream là phương pháp mang lại hiệu quả cao và không tốn bất kỳ chi phí nào. Hãy cùng thuvienthuthuat.net tham khảo top app live stream kiếm tiền, app bán hàng online tốt nhất 2023.

Top app live stream kiếm tiền tốt nhất

LiveStream kiếm tiền đang là xu hướng và công việc chính của nhiều bạn trẻ đang làm trong năm 2021 này. Nếu bạn sở hữu những năng khiếu đặc biệt như ca hát, nhảy, thổi sáo, đánh đàn… thì chỉ cần livestream khoảng vài giờ thì số tiền các app mobile trả cho bạn có thể bằng cả tháng lương mà các nhân viên văn phòng làm được.

1 – App Bigo live

App live stream kiếm tiền Bigo live

Với nhiều bạn trẻ 2k thì app Bigo live chắc không còn xa lạ, nhưng với những bạn 9x, 8x thì có thể ứng dụng livestream này còn nhiều điều mới lạ.

Bigo Live được ra mắt vào giữa năm 2016 được công ty BIGO Technology phát triển và cho tới thời điểm giữa năm 2023 này app Bigo live đã có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Người dùng có thể tham gia cộng đồng Bigo live để livestream mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Thời gian đầu có thể bạn sẽ không kiếm được tiền nhưng nếu buổi live stream của bạn thu hút nhiều người xem, được nhiều fan hâm mộ tặng quà và được các quản trị viên Bigo đề xuất lên thành idol bigo thì thu nhập và quà tặng của bạn sẽ gia tăng chóng mặt.

Một vài cách kiếm tiền trên Bigo live gồm:

  • Livestream thể hiện năng khiếu của bạn như hát, đọc rap, nhảy, kể chuyện… và nhận được quà từ người hâm mộ. Các phần quà ảo trên bigo có thể quy đổi thành tiền thật với giá trị lớn.
  • Thực hiện các buổi live stream chơi game nếu kỹ năng chơi game online của bạn tốt. Nên lựa chọn các tựa game phổ biến hiện nay như Liên quân mobile, Liên minh tốc chiến, PUBG, Liên minh huyền thoại….
  • Quảng cáo sản phẩm cho các đối tác, thương hiệu, có thể lựa chọn các sản phẩm như mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ ăn để làm các livestream giúp quảng bá thương hiệu đến cộng đồng. 

App bigo live hỗ trợ hệ điều hành Android, IOS và windows, người dùng có thể tải trực tiếp trên Apple Store hoặc CH Play.

Tải Bigo live cho hệ điều hành Android

Tải Bigo live trên IOS

2 – App Tiktok

App livestream tiktok

Tiktok đang nổi lên và trở thành một trong những ứng dụng trên mobile có số lượng người dùng nhiều nhất Việt Nam và thế giới.

Ban đầu, Tiktok chỉ đơn thuần là ứng dụng chia sẻ các video ngắn khoảng 10 giây – > 60 giây. Nhưng tại thời điểm hiện tại, người dùng có thể kiếm tiền trên tiktok bằng nhiều cách khác nhau và livestream tiktok là cách kiếm tiền nhanh nhất.

Tương tự như Bigo live, bạn có thể thực hiện các buổi live stream để ca hát, đọc truyện, bói toán, dạy học trực tuyến trên app live stream kiếm tiền này.

Xem thêm: Những ứng dụng kiếm tiền trên Android đơn giản nhất

3 – App Twitch – App livestream game tốt nhất 

App live stream game Twitch

Nếu bạn là một game thủ hoặc thích chơi các thể loại game online thì app Twitch là sự lựa chọn số 1 rồi. 

Cơ hội kiếm tiền của bạn trên Twitch phụ thuộc vào số lượng người xem, khả năng tương tác và số lượng người follow kênh game của bạn. 

Hãy lựa chọn những game mà bạn có kỹ năng tốt và hướng dẫn cách chơi, các kỹ năng, thủ thuật cho người xem có thể học hỏi từ bạn. Nếu số lượng người xem càng nhiều thì số tiền bạn kiếm được sẽ tỉ lệ thuận với con số đó.

Lưu ý, App live stream game Twitch chỉ cho phép bạn live stream và kiếm tiền nếu bạn thực hiện các buổi phát sóng liên quan đến game online hoặc các thể loại game khác. Nếu bạn quy phạm chính sách này thì kênh của bạn sẽ bị vô hiệu hóa ngay.

4 – App Facecast

App kiếm tiền Facecast

App live stream kiếm tiền Facecast có cách sử dụng và kiếm tiền tương tự như Bigo live, tuy ứng dụng này ít phổ biến ở Việt Nam nhưng nếu bạn có nhiều năng khiếu đặc biệt thì hãy tham gia và thể hiện khả năng của mình để kiếm tiền từ fan hâm mộ.

Những người theo dõi buổi livestream của bạn và họ tương tác, nhận xét, thích hoặc tặng quà bạn bằng cách sử dụng kim cương ( vật dụng ảo trong Facecast). 

Người dùng có thể đổi thu nhập của mình thành tiền mặt bằng cách quy đổi kim cương  thông qua tài khoản PayPal.

5 App StreamKar

Với StreamKar người dùng có thể kiếm được tiền bằng rất nhiều cách như hát, thực hiện các buổi phát trực tiếp hướng dẫn nấu ăn, trang điểm, các mẹo vặt mà mình biết cho người xem. Nếu buổi livestream này thu hút được số lượng người xem nhiều, tỷ lệ tương tác cao thì số tiền bạn nhận được là tương đối lớn.

6 Ứng dụng live stream kiếm tiền –  Streamago

App Streamago

App live stream Streamago là ứng dụng phát trực tiếp trên hệ điều hành IOS và Android, cho phép người dùng phát video trực tiếp video trên Facebook.

Tính năng phát lại của Streamago rất hữu ích bằng cách cho phép người xem phát lại một luồng trực tiếp sau khi nó kết thúc. Cho phép người dùng quay lại và xem nội dung của bạn có nghĩa là họ sẽ không bỏ lỡ chương trình phát sóng tiếp theo của bạn. 

Trong khi đang phát sóng, bạn có thể chọn chất lượng phát sóng thấp, trung bình hoặc cao tùy thuộc vào kết nối internet hoặc băng thông.

7 – App uplive

App livestream uplive

Uplive là một ứng dụng có cách hoạt động tương tự như facebook, những người dùng mới được khuyến khích theo dõi những người phát trực tiếp khác và yêu cầu họ theo dõi lại bạn như bước đầu tiên để xây dựng một lượng người theo dõi tốt.

Nếu bạn đam mê, đây là một trong những ứng dụng phát trực tiếp trả phí tốt nhất và bạn có thể kiếm tiền bằng cách phát sóng trong nhiều giờ hơn và thể hiện tài năng tốt nhất của mình.

Top app live stream bán hàng hiệu quả nhất 2023

Nếu bạn vừa muốn livestream bán hàng và kiếm được tiền trên mạng thì các ứng dụng dưới đây là các công cụ mà bạn nên sử dụng để quảng cáo sản phẩm của mình.

1 – App livestream bán hàng Facebook

App live stream bán hàng Facebook

Facebook có quá nhiều tính năng để thu hút hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới và một trong số đó là tính năng livestream trực tiếp từ tài khoản cá nhân của người dùng.

Facebook không giới hạn thời gian liveStream của bạn, cũng không quá khắt khe trong việc giới hạn độ tuổi, sản phẩm. Chỉ cần tài khoản facebook của bạn có số lượng người theo dõi nhiều hoặc bạn là người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng mạng thì việc bán hàng online không mất phí bằng cách livestream trên facebook cực kỳ hiệu quả.

Một mẹo giúp bán được nhiều hàng khi livestream trên facebook là nhờ nhiều người bạn share link livestream này trên các nhóm, fanpage có lượng người tham gia nhiều. Hoặc chạy quảng cáo cho một vài buổi livestream facebook giúp thu hút được nhiều người xem và mua hàng.

2 – App Youtube 

App livestream bán hàng Youtube

Youtube cũng tích hợp tính năng phát sóng trực tiếp cho người dùng trên toàn thế giới và bạn có live stream bán hàng trên youtube vô cùng hiệu quả.

Điều quan trọng là kênh Youtube của bạn có số lượng người dùng theo dõi nhiều hoặc kết hợp chia sẻ buổi livestream này trên các nền tảng mạng xã hội khác để thu hút được số lượng người xem lớn.

Người dùng cần lưu ý là Youtube quy định nhiều chính sách và điều lệ khắt khe, vì vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của người xem.

3 – App livestream Instagram

Instagram đã ra mắt tính năng Live Stories vào cuối năm 2016 và hiện có hơn 500 triệu người dùng đang sử dụng mỗi ngày. Tính năng Live Stories được đưa vào ứng dụng Instagram mặc định và bạn có thể livestream bán hàng bằng tính năng này.

Sau khi video trực tiếp bắt đầu, Instagram sẽ gửi thông báo đến tất cả người đang theo dõi bạn để thông báo về buổi livestream này.  Những người khác có thể thấy thẻ “Trực tiếp” trên câu chuyện Instagram của bạn và xem chương trình phát sóng. Instagram cho phép người phát sóng chia sẻ video trực tiếp trong tối đa một giờ, nhưng nội dung sẽ không khả dụng ngay sau khi chương trình phát sóng kết thúc.

Instagram được xem là app live stream bán hàng cho giới trẻ hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp để kinh doanh trên kênh social này.

4 – App Sapo GO

app sapo go

Sapo GO là app bán hàng livestream phát triển để phục vụ cho người Việt, vì vậy ứng dụng bán hàng trực tuyến này có rất nhiều tính năng như lên kế hoạch, kịch bản bán sản phẩm, tạo đơn hàng và chốt đơn livestream tự động. Ứng dụng này sẽ tự động thu thập thông tin của khách hàng như số điện thoại, tên, địa chỉ theo đúng tên người đã comment mua hàng buổi livestream của bạn.

Tính năng thống kê số lượng người dùng đã xem buổi livestream bán hàng, số lượt comment, số đơn đặt hàng đầy đủ và chi tiết nhất.

5 App Simple Livestream

Cũng là App livestream bán hàng do người Việt phát triển, đây là ứng dụng do công ty phần mềm ATP Software sở hữu độc quyền. 

Một vài tính năng nổi bật như tự động chia sẻ link livestream trên các nhóm, fanpage trên facebook. Hỗ trợ live stream facebook cho nhiều tài khoản, page khác nhau hay ghim các comment nổi bật lên vị trí đầu tiên.

Kết luận: Đây là 12 app lives tream kiếm tiền, phát video trực tiếp để bán hàng tốt nhất trong năm 2023.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm