34 C
Ho Chi Minh City
Chủ Nhật,14 Tháng Tư 2024

Những cách tìm bạn quanh đây trên zalo mới nhất 2022

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi video được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam trong năm 2022. Có rất nhiều tính năng được tích hợp để hỗ trợ người dùng như truyền nhận file dung lượng lớn, chia sẻ vị trí hiện tại… Và đặc biệt một tính năng mà ít người biết đến là chức năng tìm bạn quanh đây trên zalo. Hãy cùng thuvienthuthuat.net tìm hiểu tính năng tìm bạn zalo gần vị trí bạn sống trên zalo này.

Tìm bạn quanh đây trên zalo là gì?

Đây là tính năng được zalo phát triển và giúp người dùng tìm kiếm những người lạ ở gần vị trí bạn sống với điều kiện là họ bật tính năng chia sẻ vị trí trên zalo và cài đặt, đăng nhập app zalo trên điện thoại của mình.

Bạn có thể sử dụng tính năng tìm quanh đây zalo để tìm kiếm và gửi lời mời kết bạn với những người cách nhà mình từ 100m cho đến vài km. 

Lúc trước Zalo tích hợp tính năng này trên app zalo, nhưng thời gian gần đây ứng dụng tìm kiếm bạn bè quanh đây được chuyển sang mục Zalo OA và bạn cần cài đặt mới có thể sử dụng được.

Vì vậy mà nhiều người không thể tìm thấy tính năng tìm bạn quang đây trên giao diện Zalo ở phiên bản hiện tại được.

Các thiết lập khi tìm kiếm bạn quanh đây trên zalo

  • Nên thiết lập khoảng cách ngắn để tìm kiếm những người quen chung phường, khu phú hay chung quận. Không nên thiết lập phạm vi tìm kiếm quá xa vì các đối tượng mà zalo gợi ý sẽ không phù hợp với mình.
  • Bạn nên lọc theo độ tuổi, giới tính để tìm kiếm chính xác nhất đối tượng mà mình cần làm quen, kết bạn bốn phương.
  • Nếu không còn nhu cầu sử dụng tính năng tìm bạn quanh đây có thể tắt để khỏi bị làm phiền bởi những người dùng zalo khác.

Cách tìm kiếm bạn quanh đây trên zalo trên điện thoại

Kể từ đầu năm 2020 zalo đã tắt tính năng tìm bạn quanh đây trên zalo, thay vào đó bạn có thể tìm kiếm và sử dụng tính năng này qua ứng dụng zalo OA ( zalo Official), các bước thực hiện gồm:

Bước 1: Mở app zalo trên điện thoại của bạn ( hệ điều hành Android hoặc IOS) có thể áp dụng chung cách này đều được.

Bước 2: Nhấn vào ô tìm kiếm nằm phía trên cùng và nhập cụm từ “ Tìm bạn quanh đây “ và chọn dòng “ Tìm quanh đây “ như hình minh họa.

Cách tìm bạn quanh đây trên zalo

Bước 3: Nhấn chọn nút “ Quan tâm “ để kênh OA này tự động tìm kiếm và gợi ý bạn bè xung quanh.

Cách tìm bạn quanh đây zalo - 1

Bước 4: Chọn dòng “ BẮT ĐẦU NGAY “ để zalo tiến hành sử dụng những thuật toán AI của mình để tìm kiếm những người gần nơi bạn sống nhất.

cách tìm quanh đây trên zalo

Bước 5: Tiếp tục nhấn chọn nút “ Cho phép truy cập “ để chia sẻ chính xác vị trí hiện tại của mình và những thông tin cá nhân khác như độ tuổi, giới tính…

cách tìm bạn bè xung quanh trên zalo

Bước 6: Chọn dòng  “ Tìm bạn “ nằm phía trên cùng để lọc và phân loại bạn bè quanh đây gồm:

Cách bật tính năng tìm quanh đây zalo

  • Giới tính: Chọn giới tính bạn muốn tìm kiếm và làm quen, có 3 lựa chọn gồm Nam, nữ hoặc tất cả.
  • Tuổi: Bạn có thể thiết lập khoảng tuổi mà mình muốn làm quen, như trong hình chúng tôi thiết lập độ tuổi là từ 20 đến 28 tuổi.

Tìm kiếm người lại trên zalo

  • Ai có thể tìm thấy bạn: Dòng này giúp bạn quản lý đối tượng nào có thể tìm thấy bạn và gửi lời mời kết bạn bằng ứng dụng tìm quanh đây zalo. Bạn có thể chọn tất cả hoặc giới tính nữ, nam tùy mình nha.

Cuối cùng nhấn chọn dòng “ Cập nhập “ để zalo cập nhập lại các thiết lập mới cho bạn.

Cách quét bạn bè trên zalo

Và đây là cách mà chúng tôi lọc bạn bè quanh đây trên zalo, các bạn có thể lọc theo mục đích của mình để kết quả có độ chính xác cao nhất nha.

Tìm quanh đây zalo - 4

Hoặc nếu bạn không muốn sử dụng tính năng tìm quanh đây zalo có thể nhấn chọn dòng Xóa vị trí để tránh làm phiền.

Bạn có thể tìm trong danh sách này để lựa người bạn mình muốn làm quen và gửi lời mời kết bạn sau đó cùng nhau trò chuyện làm quen nha.

Tham khảo thêm: Những app quen gái xinh tốt nhất 2021

Những lưu ý khi tìm bạn Zalo quanh đây 2022

  • Tính năng tìm bạn quanh đây trên zalo chỉ áp dụng trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và IOS. Zalo OA này không hỗ trợ tìm bạn quanh đây trên zalo PC và zalo web.
  • Một lỗi không thể sử dụng tính năng tìm bạn zalo quanh đây mà người dùng hay gặp phải là bạn quên mở tính năng vị trí hiện tại hay tính năng định vị chính xác vị trí của mình. Zalo OA tìm bạn quanh đây chỉ có thể hoạt đông được nếu bạn chia sẻ vị trí hiện tại của mình trên điện thoại.
  • Những ai sài zalo và kích hoạt tính năng tìm bạn quanh đây trên zalo thì bạn mới có thể quét, tìm kiếm và gửi yêu cầu kết bạn trên zalo được. Ai không sử dụng tính năng này thì cho dù có ở gần bạn thì chúng ta cũng không thể tìm kiếm bằng cách này được.
  • Hãy tìm hiểu thêm thông tin những người mà bạn muốn kết bạn mới khi tìm kiếm quanh đây trên zalo để xem có phù hợp với mình không. Kiểm tra xem nick zalo này là nick ảo hay thật trước khi gởi yêu cầu kết bạn nha.
  • Đây là cách tìm bạn zalo quanh đây duy nhất, bạn không nên áp dụng các cách khác vì sẽ ảnh hưởng đến dữ liệu và tài khoản cá nhân của mình.

Kết luận: Đây là cách duy nhất và mới nhất để tìm bạn quanh đây trên zalo 2021 hiệu quả nhất.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm