33.9 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy,13 Tháng Tư 2024

Cách xác minh tài khoản TikTok

- LH Quảng Cáo: t.me/imcdn -spot_imgspot_img

Việc xác minh tài khoản TikTok giống như với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác Nó mang lại cho bạn tính hợp pháp, tính xác thực và dấu tích xanh, có thể bật kiếm tiền trên TikTok và bảo vệ tài khoản của bạn trong nhiều trường hợp bất lợi.

Bạn có thể yêu cầu để xác minh tài khoản tiktok không?

Có rất nhiều người chơi tiktok thắc mắc là việc xác minh được cho là dành cho các nhân vật của công chúng, người nổi tiếng, thương hiệu và nhà xuất bản. Nhưng chính xác thì điều kiện gì để tài khoản tiktok của bạn được xác minh?

Một nhóm TikTok có nhiệm vụ là tìm kiếm các tài khoản có đủ điều kiện để xác minh tài khoản và liên hệ với chủ tài khoản để cung cấp thêm thông tin cần. Điều này có nghĩa là bạn không thể tự mình chủ động gửi yêu cầu và tự động xác minh tài khoản tiktok được. Việc xác nhận và gắn tick xanh tiktok phụ thuộc hoàn toàn vào nhóm kiểm duyệt nội dung của TikTok.

Cách xác minh tài khoản tiktok
Dấu check xác minh tiktok thật

Lý do mà TokTok đưa ra là để bảo vệ những người sáng tạo nổi tiếng có thể bị mạo danh, sao chép hoặc đạo văn. Họ cũng muốn thu hút những người nổi tiếng, chính trị gia, nhạc sĩ và những nhân vật rất nổi tiếng khác sử dụng nền tảng của họ.

Vì vậy, để được xác minh tài khoản TikTok thì điều kiện cần là bạn là người nổi tiếng, là người của công chúng hoặc kênh tiktok bạn có nhiều tượng follow, tương tác.

Tham khảo thêm: 20 cách tăng follow TikTok đơn giản nhất năm 2023

Có thể mua xác minh TikTok không?

Tại thời điểm hiện tại thì không có bất kỳ dịch vụ, phần mềm hoặc tools nào có thể xác minh tài khoản tiktok ngoài các thành viên công ty TikTok.

Dấu check xác minh tiktok giả
Dấu check xác minh tiktok giả

Xác minh sẽ được cấp miễn phí cho những người dùng đã được nhóm TikTok chọn. Cách duy nhất để được xác minh là đáp ứng các tiêu chí và được nhóm TikTok lựa chọn. Đừng tin vào bất kỳ lời dụ dỗ nào trên mạng, bạn sẽ mất tiền oan hoặc thậm chí tệ hơn thì tài khoản tiktok bạn có thể bị khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Những điều kiện để được tiktok xác minh 

Để nhận được dấu tick xanh cho tài khoản thì thực hiện các yêu cầu sau:

  • Tăng người theo dõi đều đặn hàng ngày: Các tài khoản luôn đạt được khoảng 500–2.000 người theo dõi mỗi ngày rất dễ được tiktok chú ý và xác minh tài khoản.
  • Tăng thời gian xem: Các tài khoản ngày càng nhận được nhiều lượt xem và thời gian xem hơn thì kênh của bạn được tiktok đánh giá là có nội dung tốt, thu hút người xem.
  • Phạm vi truyền thông: Tài khoản của những người dùng được giới thiệu trên các nền tảng truyền thông nổi bật và được tôn trọng, chẳng hạn như báo chí, chương trình truyền hình và tạp chí.
  • Nội dung lan truyền nhất quán: Các tài khoản đưa ra nội dung luôn lan truyền rộng rãi trong cộng đồng tiktok và cộng đồng mạng nói chung.
  • Xác minh tài khoản trên các nền tảng truyền thông xã hội khác: Tài khoản của người dùng đã được xác minh trên Facebook, Instagram và / hoặc Twitter thì rất dễ được tiktok chú ý và xác minh rất nhanh.

Mẹo giúp xác minh tài khoản tiktok nhanh nhất

Một số mẹo dưới đây sẽ giúp tài khoản tiktok của mình nhanh chóng được xác minh trong thời gian ngắn gồm:

  1. Liên tục sản xuất nội dung tuyệt vời 

Bạn có thể không kiểm soát được việc video của mình có được lan truyền hay không, nhưng bạn chắc chắn có thể làm việc để làm cho chúng trở nên đáng lan truyền. Đảm bảo rằng bạn đang đưa ra những nội dung hay, độc đáo một cách thường xuyên.

Tham khảo thêm: Top nhạc nền tiktok thịnh hành nhất 2021

2. Tạo video chất lượng cao

Việc đầu tư thiết bị để tạo những video có độ phân giải, âm thanh sống động là việc người chơi tiktok nên đầu tư.

3. Sử dụng thiết bị chất lượng cao 

  • Kết hợp âm nhạc phổ biến 
  • Chú ý đến các chi tiết: bạn có một nền tảng tốt? Ánh sáng của bạn thế nào? 

4. Cố gắng thu hút sự chú ý của giới truyền thông

Đảm bảo rằng thương hiệu của bạn đang làm một số điều đặc biệt, đáng chú ý sẽ thu hút đủ sự chú ý để thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông. 

Nếu bạn có một số mối quan hệ trên các phương tiện truyền thông, bạn cũng không thể tận dụng những mối liên hệ đó. Cân nhắc tham gia các dự án hoặc sự kiện công cộng sẽ giúp bạn được chú ý.

5. Xác minh tài khoản của bạn trên các nền tảng khác 

Đăng ký xác minh trên Twitter, Instagram và Facebook và đảm bảo rằng các tài khoản này được kết nối với tài khoản TikTok của bạn.

Cách xác minh tài khoản Tiktok Shop 2023

Tiktok đã tích hợp tính năng bán hàng, giao hàng online trên nền tảng của họ, bất kỳ người dùng nào cũng có quyền mở kênh tiktok shop riêng và kinh doanh online được. Để mở tài khoản TikTok Seller Center, các bạn thực hiện theo các bước sau:

1. Điều kiện đăng ký và mở được kênh tiktok bán hàng là gì?

Điều kiện để mở được 1 kênh tiktok shop là kênh tiktok của bạn có tối thiểu là 1000 Follow, có lượt xem, lượt tương tác video bạn đã chia sẻ và bạn phải là từ 18 tuổi trở lên. Ngoài ra, kênh tiktok của bạn phải đăng ít nhất là 10 video và có người dùng thật tương tác.

2. Cách đăng ký tiktok shop

Đầu tiên bạn truy cập vào đường link sau: https://seller-vn.tiktok.com/account/register

Nhập các thông tin gồm Số điện thoại ( SĐT đăng ký kênh tiktok của bạn), địa chỉ email ( để giúp xác nhận đơn đặt hàng )và mật khẩu cho tài khoản Tiktok shop này. Nhấn nút Submit để gửi đi.

Cách đăng ký tiktok shop

Sau đó, hãy chờ khoảng 3 > 5 ngày, Tiktok sẽ xem và xác nhận xem tài khoản của bạn nếu đủ điều kiện sẽ sẽ gửi email kích hoạt kênh tiktok bán hàng này.

Sau đó, người dùng hãy làm theo hướng dẫn để cung cấp các thông tin như địa chỉ shop, địa chỉ trả hàng, mã bưu điện, gửi thông tin về quyền kinh doanh, tài khoản nhận thanh toán hàng từ Tiktok…

Kết luận: Việc xác minh tài khoản TikTok là nằm ngoài quyền hạn của bạn, vì vậy nên đầu tư nội dung để xây dựng kênh của mình ngày một tốt hơn nha.

Hồ Phương
Hồ Phương
Tôi là Hồ Phương - Một người đam mê viết Blog về công nghệ, thủ thuật máy tính và các ứng dụng mới trên hệ điều hành Android, IOS.
Tin Nổi Bật
Tin Mới Nhất
Hot Trong Ngày
Tuần Tiêu Điểm